0943303139

MỘT SỐ ĐỘNG TÁC TẬP GYM ĐẠT HIỂU QUẢ NHANH CHÓNG

Những bài tập gym giúp ta đạt hiệu quả nhanh chóng trong tập luyện, giúp sức khỏe tăng cường. Việc tập thể hình là một trong những cách để nam giới có thân hình khỏe mạnh, dẻo dai và săn chắc. Để có một thân hình với những cơ bắp cuồn cuộn là niềm đam mê của không ít gã đàn ông. Dưới đây là một số động tác giúp bạn nhanh đạt hiệu quả cao cho việc tập luyện để có thân hình cơ bắp lý tưởng. Qua bài viết này Đồng Phục Khang Huy hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích

1.Bài tập cơ ngực

Bạn giang hai tay sang hai phía như hình, sau đó kéo gập lại phía trước bụng. Bài tập này rất tốt cho cơ ngực, nếu bạn muốn tập cho cơ ngực thì đừng nên bỏ qua bài tập này.

2.Bài tập bắp tay

Để tập cơ tay bạn có thể kết hợp với tạ. Sử dụng hai tay nâng tạ, sau đó đưa gập tay lên phía trên ngang vai. Bài tập này rất hiệu quả cho cơ bắp tay.

3.Bài tập cơ bụng 6 múi

Có rất nhiều bài tập giúp bạn có cơ bụng 6 múi. Bạn có thể tập với động tác hai tay đưa ra phía sau, sau đó gập bụng về phía trước như hình trên.

Một bài tập khác cho cơ bụng hiệu quả là bạn nằm hơi ngửa ra phía sau. Tiếp theo bạn giữ nguyên cơ thể, động tác tiếp theo kéo chân và đùi lên phía trước như hình trên. Thực hiện lặp đi lặp lại nhiều lần động tác trên trong bài tập.

Ngoài các bài tập cơ bụng trên các bạn cũng có thể tập với động tác như sau. Sử dụng ghế ngả như hình.

Bước 1: bạn nằm ngả hẳn người xuống ghế.

Bước 2: Giữ nguyên chân và từ từ gập bụng và nửa trên cơ thể về phía trước.

4.Bài tập cơ bả vai

Nếu muốn tập cho cơ bả vai bạn thực hiện bài tập với tạ nhỏ bằng cách hai tay cầm hai tạ nhỏ, thân hình hơi cúi xuống. Trong động tác tiếp theo bạn giang hai cánh tay sang hai bên như hình hướng dẫn trên. Lặp đi lặp lại động tác từ 4-5 lần để có kết quả tốt nhất.

5.Bài tập cơ toàn thân

Để tập cho cơ toàn thân bạn hãy sử dụng loại tạ lớn. Dùng hết sức nâng tạ từ mặt đất lên, khi đó các cơ trên cơ thể đều vận động đều nhau.

6.Bài tập cơ đùi

Đứng ở tư thế tấn, dồn trọng tâm đều về hai đùi, đồng thời nâng tạ nhịp nhàng như hình hướng dẫn trên.

Hoặc bạn cũng có thể dồn trọng tâm cơ thể vào một chân như hình trên kết hợp với tạ cũng mang lại hiệu quả cao cho bài tập cơ đùi.

Một số động tác khác mà bạn có thể tham khảo.

Biên tập viên: Khang Huy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo